Header Ads

banneronaplioa.png

Mua và bán lioa cũ tại Gia Lâm

Mua và bán lioa cũ tại Gia Lâm nhằm mục đích thu mua và bán tất cả loại ổn áp lioa cũ tại địa bàn Gia Lâm nhanh chóng nhất. Công ty có đội ngũ thu mua đến tận nhà, xí nghiệp để báo giá thu mua giá cao. Nhận thu mua tất cả các loại ổn áp lioa, ruler, standa, robot... và trao đổi cũ lấy mới miễn phí. Công ty thu mua có đội ngũ tư vấn và thu mua hoạt động 24/7 luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng.


Quý khách có thể tham khảo rất nhiều website khác nhau để bán những chiếc lioa cũ của mình với giá cao nhất, chúng tôi đảm bảo rằng công ty thu mua với giá cao nhất trên thị trường hiện nay và mua lioa cũ tận nhà, báo giá nhanh và thu mua luôn. Quý khách ở xa có thể chuyển xe về cho công ty và sẽ được công ty chuyển khoản thanh toán luôn cho quý khách.





Sản phẩm cũ luôn luôn bao giờ cũng bị đánh giá chất lượng kém hơn mới rất nhiều, quý khách luôn băn khoăn mua về có sử dụng được như bình thường hay là hỏng hóc liên tục hay là mua phải đồ đểu bị lừa. Kho lioa cũ tại Gia Lâm xin cam kết bán hàng chính hàng và có bảo hành, tất cả các sản phẩm bán ra tới tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Sản phẩm lioa cũ bảo hành 2 năm và sản phầm tồn kho là 3 năm. Giá rẻ nhất và vận chuyển lắp đặt miễn phí tại Gia Lâm, Hà Nội và Bắc Ninh. Đối với trường hợp diện tích nhà quý khách hẹp chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tới đo đạc và lắp đặt sao cho thuận tiện nhất cho bạn.
- Dải 50v- 250v
- Kt: 400 x 218 x 310
- Trọng lương; 20kg
Giá: 2.800.000đ
- Bảo hành 03 năm


MODEN: DRI- 5000 ( BÀY MẪU ,TỒN KHO)
- DẢI 90V-250V
-KT ; 305 X 225 X 305
- TRONG LƯỢNG; 15KG
 - GIÁ 2.450.000đ
- BẢO HÀNG 03 NĂM


MODEN : SH-5000 (bày mẫu,tồn kho)
- DẢI: 150V-250V
- KT: 305 x 225 x 305
- TRỌNG LƯỢNG: 14,8 KG
- GIÁ 2.100.000đ.
- BẢO HÀNH: 03 NĂM

CLICK ĐỂ XEM NHIỀU MẪU 5KVA : lioa 5kva cũ, tồn kho

Sử dụng một chiếc lioa cũ có giá bằng nửa lioa mới lần khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng. Nhưng lại có hàng nghìn người bỏ qua sự nghi ngờ này để sử dụng lioa cũ cho gia đình cơ quan mình. Họ có bí quyết gì?





CLICK ĐỂ XEM THANH LÝ LIOA CŨ 10KVA : lioa 10kva cũ, tồn kho
- Trao đổi lioa cũ và nâng công xuất lioa :
Công ty nhận trao đổi tất cả các loại lioa cũ, standa, robot... lấy mới hoặc quý khách đang có nhu cầu muốn nâng công xuất lioa nhằm phục vụ cho việc kinh doanh được ổn định hơn xin hãy liên hệ với chúng tôi sớm để có giá tốt nhất.


Nếu quý khách nào đã mua lioa và sử dụng lioa thì chắc chắn rằng bạn cần phải bảo dưỡng lioa theo định kỳ hoặc sửa chữa lioa nếu bị hòng. Trung tâm bảo hành sửa chữa lioa tại Gia Lâm xin cam kết thay thế linh phụ kiện chính hãng 100% có tem bảo hành, giá rẻ nhất và sửa chữa tại nhà. Trong trường hợp hỏng hóc nhé công ty xin tư vấn sửa chữa qua điện thoại.


Mua và bán lioa cũ tại Gia Lâm được biết đến với đơn vị hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành lioa luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng. Chương trình khuyến mại mua lioa mới tặng ổ căm trị giá hơn 100.000đ được chúng tôi triển khai. Hãy nhanh tay chọn cho mình chiếc lioa tốt nhất nhé, cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


CÔNG TY TNHH LIOA NHẬT LINH
Địa chỉ : 765 Ngô Gia Tự - Đức Giang - Long Biên - Hà Nội.
(Gần Thế Giới Di Động).

HOTLINE: 0936 180 191 – 0978713771 Mr Lực.

Website : Lioamoi.com.vn.
Gmail : lioamoi.com.vn@gmail.com
Showroom 1 : Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hà Nội.
Showroom 2 : Đông Anh - Hà Nội.
Showroom 3 : Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.

Showroom 4 : Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.

Showroom 5 : Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội.

Showroom 6 : Văn Điển - Hà Nội.

Showroom 7 : Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Showroom 8 : Đống Đa - Hà Nội.
Showroom 9 : Đại lý lioa tại Bắc Ninh.

Xem thêm : mua ban lioa cu , sua chua lioathanh ly lioa cu.

Không có nhận xét nào