Header Ads

banneronaplioa.png

Dùng lioa có tốn điện không?

Dùng lioa có tốn điện không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc trước khi quyết định có nên mua lioa hay không. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhé, bạn đọc tham khảo để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình nhé!

Sử dụng lioa có tốn điện không?

1/ Vì sao nên sử dụng lioa cho các thiết bị điện

Như các bạn đã biết, các thiết bị điện tại Việt Nam đều sử dụng điện áp đầu vào là 220V. Trong trường hợp dòng điện <220V dẫn đến trường hợp các thiết bị hoạt động không hết công suất. Nếu tình trạng này diễn ra trong suốt một thời gian dài dẫn đến giảm tuổi thọ của các thiết bị điện giảm, các thiết bị dễ bị hỏng và phải thay thế. Ngoài ra, trong trường hợp điện áp tăng đột ngột >220V sẽ dẫn đến tình trạng cháy nổ các thiết bị điện và gây hỏa hoạn, các tai nạn không đáng có xảy ra nếu không kịp thời xử lý và khắc phục.
Ưu điểm của lioa
Để khắc phục tình trạng này, việc sử dụng lioa là cần thiết bởi:
  • Lioa có khả năng làm ổn định điện áp. Trong trường hợp tụt áp hoặc quá tải, ổn áp lioa có chức năng tự điều chỉnh điện áp về mức 220V, cung cấp đủ điện áp cho các thiết bị điện sử dụng trong gia đình.
  • Ổn áp lioa còn có các mức điện áp đầu ra như: 100V, 110V, 120V giúp cho các thiết bị điện nhập khẩu sử dụng điện áp theo tiêu chuẩn điện áp nước ngoài là: 100V, 110V, 120V (Các thiết bị Mỹ, Nhật: nồi cơm điện, lò vi sóng, …)
  • Căn cứ vào từng công suất và dải điện áp theo khu vực để có thể lựa chọn lioa phù hợp. Hiện nay, có 2 loại ổn áp lioa cơ bản gồm: Ổn áp lioa 1 pha (sử dụng cho các thiết bị điện dân dụng), ổn áp lioa 3 pha (sử dụng cho thiết bị điện công nghiệp).
  • Thời gian bảo hành lâu: Khi khách hàng sử dụng lioa thời gian bảo hành là 3 năm kể từ ngày mua và 4 năm kể từ ngày sản xuất.

2/ Sử dụng lioa có tốn điện không?

Người ta thường nói:”Cái gì cũng có 2 mặt của nó”, việc sử dụng lioa cũng vậy, với câu hỏi : “Sử dụng lioa có tốn điện không?”,chúng tôi xin trả lời là “Có” nhưng rất ít. Trong khi đó, bạn sử dụng lioa lại có lợi cho các thiết bị trong gia đình rất nhiều bởi khi chưa sử dụng lioa các thiết bị điện trong gia đình bạn hoạt động không đủ công suất. Các hiện tượng bạn thường gặp đối với các thiết bị điện trong gia đình mình như: quạt quay yếu, điều hòa không mát, đèn tối,... Khi bạn sử dụng lioa, điện áp được ổn định, các thiết bị hoạt động một cách bình thường với công suất 100%. 
Sử dụng lioa tốt cho các thiêt bị điện 
Vì vậy, có thể nói bạn sử dụng lioa có lợi nhiều hơn, bạn không phải mất tiền mua các thiết bị mới cho gia đình mình (bởi tuổi thọ các thiết bị được kéo dài hơn nhờ sử dụng lioa), đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình cháy được sự cố do cháy nổ điện gây ra.

Sử dụng lioa có tốn điện không?
Đối với trường hợp bạn thấy hóa đơn tiền điện gia đình mình tăng lên. Đừng vội lo lắng hay đổ lỗi cho việc sử dụng lioa, chỉ cần bạn biết cách sử dụng điện một cách hợp lý, tắt điện khi không sử dụng, tiết kiệm điện một cách khoa học thì mọi vấn đề đều được giải quyết một cách ổn thỏa.

3/ Bảng giá lioa mới cập nhập 2018

Nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng và đảm bảo giá cả hợp lý không “chặt chém” Lioamoi.com.vn xin đưa ra bảng báo giá lioa mới nhất 2018 dưới đây, bạn đọc tham khảo:
Bảng giá lioa
Bảng giá ổn áp lioa 3 pha Model DR3 (dải điện áp 160V - 430V)
Bảng giá ổn áp lioa 3 pha Model DR3 (dải điện áp 160V - 430V)

Bảng giá ổn áp lioa 1 pha Model SH - II 

Bảng giá ổn áp lioa 1 pha Model DRI - II 


Bảng giá ổn áp lioa 1 pha Model DRII - II 
Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi giúp bạn giải đáp được thắc mắc sử dụng lioa có tốn điện hay không? “Đừng vì đồng tiền lẻ mà làm mẻ đồng tiền lớn” - Chúc các bạn sẽ trở thành những người mua hàng thông thái.

CÔNG TY TNHH LIOA NHẬT LINH

Địa chỉ : 765 Ngô Gia Tự - Đức Giang - Long Biên - Hà Nội.

(Gần Thế Giới Di Động).

HOTLINE: 0936 180 191 – 0978713771 Mr Lực.

Website : Lioamoi.com.vn.

Gmail : lioamoi.com.vn@gmail.com

Showroom 1 : Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hà Nội.

Showroom 2 : Đông Anh - Hà Nội.

Showroom 3 : Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.

Showroom 4 : Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.

Showroom 5 : Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội.

Showroom 6 : Văn Điển - Hà Nội.

Showroom 7 : Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Showroom 8 : Đống Đa - Hà Nội.

Showroom 9 : Đại lý lioa tại Bắc Ninh.

Không có nhận xét nào